Products Sukhothai ! Show case @ D-Eco Wellness Centre Pattaya Chonburi

Products Sukhothai ! Show case @ D-Eco Wellness Centre Pattaya Chonburi

 

   
วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 เวลา 07.00 น. ผู้ประกอบการผู้ผลิตสินค้าเกษตรแปรรูปที่มีคุณภาพและเป็นที่สนใจของตลาด นำสินค้าไปแสดงตัวอย่างทดลอง/ทดสอบตลาด เผยแพร่ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ผลิตภัณฑ์ให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น ณ Lobby D-Eco wellness Centre Pattaya ตั้งอยู่เลขที่ 88/28 ซอยนาเกลือ 14/1 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จำนวน 5 ผลิตภัณฑ์ ประกอบด้วย 1. วิสาหกิจชุมชนดาวอินคา 01(เครื่องสำอางสมุนไพร : เซรั่มบำรุงผิวหน้า กันแดดรองพื้น/กันน้ำ คลีนซิ่ง+บำรุง) 2. เดอะอัญชนาสปา(ยาแปรรูปสมุนไพร: ยาดม ยาหม่อง ลูกประคบ) 3. วิสาหกิจชุมชนหัตถกรรมบ้านกรงทอง ม.9(กระเป๋าผักตบชวา) 4. บริษัท พิมพร บานาน่า อินเตอร์ฟูดส์ จำกัด(กล้วย มัน เผือก อบเนย (Chips & Chill) 5. ชัยสุรินทร์เกษตรแปรรูป (อาหารแปรรูป : กระเทียม มะนาว บ๊วยดอง ขิงสามรส ไชโป๊วหวาน)

   

กิจกรรมดังกล่าวเป็นความร่วมมือกันระหว่างสำนักงานพาณิชย์จังหวัดสุโขทัย โดย นายศุภสัณห์ ศิลป์ชูศรี พาณิชย์จังหวัดสุโขทัย กับ บริษัท D-Eco wellness Center จำกัด โดย นายสุชาติ ประเสริฐสุขยิ่ง ผู้บริหารระดับสูง(CEO) มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อส่งเสริมเพิ่มช่องทางการตลาดให้กับสินค้า เด่น ดี ดัง ของจังหวัดสุโขทัย สร้างการรับรู้สู่ผู้บริโภคเป้าหมายใหม่และผู้บริโภคชาวต่างประเทศ ซึ่ง D-Eco Wellness Center เป็นศูนย์กลางแห่งการพักผ่อนและดูแลสุขภาพเสมือนคนในครอบครัว ด้วยสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมในสังคมที่น่าอยู่ ออกแบบทุกห้องโดยคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุด สัมผัสบรรยากาศคอนโดเพื่อสุขภาพแห่งแรกที่พัทยา เป็นมากกว่าแค่ที่พักอาศัยด้วยพื้นที่สีเขียวภายในโครงการ ให้ได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น

     

พร้อมด้วยบริการดูแลให้คำแนะนำจากทีมแพทย์ และผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ทางการแพทย์สมัยใหม่ สร้างสมดุลทั้งร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวจากประเทศจีน ประเทศเวียตนามเป็นส่วนใหญ่ รวมถึงประเทศอื่น ๆ ด้วย ซึ่งสินค้าของผู้ประกอบการฯ ข้างต้นอาจเป็นทางเลือกใหม่ให้กับกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เน้นการอุปโภคบริโภคสินค้าเพื่อสุขภาพ ที่ทำให้มีพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรงมากยิ่งขึ้น เพราะสุขภาพที่ดีเป็นความปรารถนาต้องการของทุกคน
ซึ่งในอนาคต D-Eco ฯ จะเปิด MiniMart สำหรับจำหน่ายสินค้า อันจะเป็นทางเลือกของผู้ประกอบการฯ ในนำสินค้ามาฝากขายและเพื่อต่อยอดคำสั่งซื้อจากนักธุรกิจชาวจีนหรือเวียตนามที่ต้องการนำเข้าสินค้าไปจำหน่ายในประเทศของตนได้

Related posts